Sáng mai, 24/10, Báo
Giao thông sẽ tổ chức buổi Tọa đàm trực tuyến về chất lượng dịch vụ hàng không.
![]() |
| Chất lượng dịch vụ hàng không vẫn còn những tồn tại nhất định. Ảnh minh họa |
Sáng mai, 24/10, Tọa
đàm trực tuyến về chất lượng dịch vụ hàng không sẽ được tổ chức tại Báo Giao
thông, 18 Phạm Hùng, Hà Nội.
Thứ trưởng Bộ GTVT
Nguyễn Nhật chủ trì buổi Tọa đàm cùng với khách mời gồm Cục trưởng Cục Hàng
không Việt Nam Lại Xuân Thanh, đại diện các cảng vụ hàng không, đơn vị quản lý
cảng hàng không Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và các hãng hàng không sẽ trả
lời các câu hỏi của độc giả và cùng thảo luận tìm giải pháp nâng cao chất lượng
dịch vụ hàng không.
Có thể nói chưa bao
giờ ngành hàng không chuyển mình mạnh mẽ như hiện nay. Trong 2 năm qua, hàng
loạt các chỉ đạo của Bộ GTVT về khắc phục chậm hủy chuyến, giảm giá dịch vụ ăn
uống tại các cảng hàng không, xử phạt các vi phạm an toàn bay đã được dư luận
hoan nghênh và khách hàng đánh giá cao. Một số công trình vừa hoàn thành đã
giúp bộ mặt hạ tầng hàng không thay da đổi thịt.
Đặc biệt, mới đây,
cảng hàng không Nội Bài và Đà Nẵng đã lọt vào top 30 sân bay tốt nhất châu Á do
trang web chuyên xếp hạng các sân bay trên thế giới The Guide to Sleeping in
Airports bình chọn.
Tuy nhiên, đến nay,
chất lượng dịch vụ hàng không vẫn còn những tồn tại nhất định, đặc biệt chậm
hủy chuyến tại sân bay Tân Sơn Nhất vẫn đang bức xúc, thái độ của nhân viên
hàng không đâu đó vẫn còn những biểu hiện phiền nhiễu, thiếu tôn trọng hành
khách…
Buổi Tọa đàm sẽ là cơ
hội để các nhà quản lý lắng nghe các ý kiến từ hành khách, các công ty cung cấp
dịch vụ tại sân bay; đồng thời rút kinh nghiệm từ những thành công thời gian
qua, trao đổi, tìm giải pháp khắc phục các bất cập hiện nay.
Báo Giao thông rất
mong nhận được các ý kiến góp ý và hiến kế từ độc giả gửi về hộp thư
bandoc@baogiaothong.vn hoặc bình luận trực tiếp ngay dưới bài viết này để nâng
cao chất lượng buổi Tọa đàm.
Nguồn: baogiaothong.vn











0 nhận xét | Viết lời bình